ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 111 คน )
เพศ
ชาย
46.85%
หญิง
53.15%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
58.26%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.22%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
14.78%
อื่นๆ
1.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
32.38%
พอใจมาก
61.90%
ปานกลาง
1.90%
พอใจน้อย
1.90%
พอใจน้อยที่สุด
1.90%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
33.98%
พอใจมาก
59.22%
ปานกลาง
3.88%
พอใจน้อย
0.97%
พอใจน้อยที่สุด
1.94%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
70.00%
ปานกลาง
3.00%
พอใจน้อย
1.00%
พอใจน้อยที่สุด
1.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.95%
พอใจมาก
76.84%
ปานกลาง
4.21%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.84%
พอใจมาก
81.05%
ปานกลาง
2.11%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.11%
พอใจมาก
74.74%
ปานกลาง
3.16%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.11%
พอใจมาก
76.84%
ปานกลาง
1.05%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ควรมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดในสำนักงานเทศบาลตำบลแพด ดีมาก ควรมีบริการน้ำดื่ม ควรมีตู้เอทีเอ็มใว้บริการ ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดี ดีมาก ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดีมาก ดี ดีมาก บริการดี บริการดีมาก บริการดีมาก บริการดีมากค่ะ ดี ให้บริการประทับใจดี ให้บริการดีมาก ดีมากเป็นกันเอง ให้บริการเป็นกันเอง ดีมาก บริการดี - รวดเร็วดี เป็นกันเอง บริการดีมาก ไม่มี รวดเร็วดีมาก ดี ดีมากครับ - ดีค่ะ ดีมาก ทำดีแล้ว ไม่มีข้อเสนอแนะ ดีมาก ไม่มี บริการดี พอใจมาก ดี ดีมาก รวดเร็วที่ติดต่องาน ทำดีแล้ว ดี บริการได้ดีมาก ดีมาก ดีแล้ว ดี ดี ไม่มี ดี ดี ดีมาก - ดีครับ พอใจมาก ดีมาก ดี ดี ดีมาก ไม่มีข้อเสนอแนะ บริการดี ทำดี ดี บริการดี - ดีค่ะ ดี ดีมาก ดี ดี ดีแล้ว ดี ดี ไม่มีข้อเสนอแนะ ดีมาก บริการดี พอใจมากที่สุด ดีมก ไม่มี - บริการดี บริการดี บริการประทับใจมากค่ะ