ผลสำรวจความคิดเห็น (ทำแบบสำรวจ จำนวน 111 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.22%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
14.78%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว
ลดเวลาในการให้บริการ
เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ
บริการดีแล้วครับ
ควรมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดในสำนักงานเทศบาลตำบลแพด
ดีมาก
ควรมีบริการน้ำดื่ม
ควรมีตู้เอทีเอ็มใว้บริการ
ดีมาก
ดีมาก
ดีมาก
ดี
ดีมาก
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดี
ดีมาก
ดี
ดีมาก
บริการดี
บริการดีมาก
บริการดีมาก
บริการดีมากค่ะ
ดี
ให้บริการประทับใจดี
ให้บริการดีมาก
ดีมากเป็นกันเอง
ให้บริการเป็นกันเอง
ดีมาก
บริการดี
-
รวดเร็วดี
เป็นกันเอง
บริการดีมาก
ไม่มี
รวดเร็วดีมาก
ดี
ดีมากครับ
-
ดีค่ะ
ดีมาก
ทำดีแล้ว
ไม่มีข้อเสนอแนะ
ดีมาก
ไม่มี
บริการดี
พอใจมาก
ดี
ดีมาก
รวดเร็วที่ติดต่องาน
ทำดีแล้ว
ดี
บริการได้ดีมาก
ดีมาก
ดีแล้ว
ดี
ดี
ไม่มี
ดี
ดี
ดีมาก
-
ดีครับ
พอใจมาก
ดีมาก
ดี
ดี
ดีมาก
ไม่มีข้อเสนอแนะ
บริการดี
ทำดี
ดี
บริการดี
-
ดีค่ะ
ดี
ดีมาก
ดี
ดี
ดีแล้ว
ดี
ดี
ไม่มีข้อเสนอแนะ
ดีมาก
บริการดี
พอใจมากที่สุด
ดีมก
ไม่มี
-
บริการดี
บริการดี
บริการประทับใจมากค่ะ